Bé gái tử vong vì đỡ 6 nhát dao oan nghiệt cho mẹ và lá thư xin lỗi nghẹn ngào

Theo Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 29/8 vừa qua tại block số 8900, Blossom Avenue, thành phố Garden Grove, bang California, nước Mỹ. Một người đàn ông gốc Việt có tên Trần Thiện Tánh, 73 tuổi, đã bị bắt sau khi ra tay sát hại con gái riêng 11 tuổi của vợ.
Theo đó, vào khoảng 6h30 sáng ngày 29/8, cảnh sát nhận được một cuộc goi báo cáo rằng có một vụ bạo hành gia đình xảy ra tại khu vực Blossom Avenue. Khi các nhân viên điều tra tới hiện trường, họ nhìn thấy một người phụ nữ 36 tuổi người bê bết máu đang gục trước cửa nhà. Nạn nhân bị thương khá nặng, có dấu hiệu bị bắn và bị đâm. Cô nói với cảnh sát rằng 3 đứa con của mình vẫn đang ở trong nhà.
Ông Tánh đã ra tay tàn độc với con gái riêng của vợ mình.
Khi cảnh sát đột nhập vào nhà, họ phát hiện ông Tánh đang cầm một con dao dính đầy máu và tinh thần đang hoảng loạn. Cảnh sát đã chia ra làm 2 nhóm, 1 nhóm đàm phán với nghi phạm, nhóm còn lại đột nhập căn nhà từ cửa sau để giải thoát 3 đứa trẻ. Trong đó, hai đứa con 3 tuổi và 6 tuổi vẫn an toàn, không bị thương, còn một bé gái 11 tuổi đã bất động vì rất nhiều vết đâm trên người.
Ngay sau đó, bé gái này cùng với người mẹ đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, không may mắn như người mẹ, bé gái 11 tuổi đã qua đời do chảy máu quá nhiều. Trên người em có tổng cộng 6 nhát dao đâm, bao gồm cả những nhát dao chí mạng.
Bé Yến Anh, 11 tuổi, đã tử vong vì dũng cảm đỡ hộ mẹ mình 6 nhát dao oan nghiệt.
Mới đây, một tài khoản Facebook là người quen của gia đình đã đăng tải đầy đủ hơn câu chuyện đau lòng này, kèm theo đó là một hình ảnh vô cùng xúc động, khiến cư dân mạng nghẹn ngào. Thì ra, người mẹ trên có tên là Nguyễn Thanh Sang, 36 tuổi, còn ông Tánh là chồng thứ 2 của cô. Họ có với nhau 1 con riêng năm nay 3 tuổi, còn một bé trai 6 tuổi và bé gái 11 tuổi tên Dương Nguyễn Yến Anh đã qua đời là con riêng của cô Sang.
Ông Tánh và cô Sang đã ly thân được một thời gian nhưng vẫn sống chung. Gia đình này thường xuyên lục đục do ông Tánh thường gây khó dễ cho vợ và bạo hành 2 đứa con riêng. Vào hôm xảy ra sự việc, ông Tánh muốn tới xin lỗi cô Sang về những chuyện mình đã làm trong thời gian qua, nhưng trong lúc đôi co cãi vã, không làm chủ được nên đã ra tay sát hại.
Hiện trường vụ án.
Chính vào lúc ông Tánh đang chuẩn bị cầm dao đâm cô Sang thì bé Yến Anh từ phòng khác chạy sang, xô ngã bố dượng và che chở 6 nhát dao cho người mẹ chạy trốn. Sau đó, cô Sang chạy ra ngoài để gọi sự trợ giúp. Tuy nhiên, bé Yến Anh đã mãi mãi ra đi.
Buồn hơn nữa, khi quay lại căn nhà "đẫm máu" để tìm giấy tờ cho cô Sang, người ta tìm thấy một bức thư trong ngăn bàn của Yến Anh viết cho mẹ. Nội dung bức thư viết: "Con xin lỗi mẹ, con đã làm mẹ buồn. Con hứa với mẹ con sẽ dùng màu của mẹ mua cho con để học và không có lấy màu của mẹ để phá nữa. Con tặng cái này cho mẹ để chuộc lỗi và tặng cái này cho mẹ vào Christmas cho mẹ. Con xin lỗi mẹ. Yến Anh".
Bức thư mà bé Yến Anh chưa kịp gửi tận tay mẹ.
Đó là bức thư mà bé Yến Anh vốn viết để xin lỗi mẹ vì chưa ngoan, nhưng cuối cùng, em đã dùng cả tính mạng của mình để bảo vệ mẹ. Hành động dũng cảm của cô bé 11 tuổi đã lấy nước mắt của cư dân mạng. Ngày tựu trường của học sinh tại Garden Grove lại chính là ngày cô bé ra đi.
Chị Annie Nguyễn, đồng nghiệp của cô Sang chia sẻ: "Tôi không rõ lắm về chuyện của chị Sang, chỉ biết chị có người chồng lớn tuổi và đang có ý định ra ở riêng. Chị không có người thân ở đây, chỉ có bạn bè giúp đỡ nhau. Chuyện bé Yến Anh xảy ra tôi cảm thấy thương tâm quá. Thực sự bên trong gia đình họ như thế nào mình không biết, nhưng những đứa trẻ không đáng bị như vậy".
Một tài khoản GoFundMe đã được thành lập để gây quỹ tổ chức đám tang cho bé Yến Anh, trong đó có ghi: "Cô gái nhỏ bé rất can đảm, dũng cảm đã cố gắng bảo vệ mẹ khỏi người cha kế đang tìm mọi cách giết chết mẹ em và ngăn cho hai em trai 3 và 6 tuổi của mình bớt hoảng sợ khóc thét".
Thắt lòng câu nói cuối cùng của bé gái 7 tuổi trước khi qua đời trong vòng tay bố
Sự ra đi quá đột ngột của con gái đã khiến người bố vô cùng suy sụp, nhất là khi anh nghe thấy những lời cuối mà con gái nói với mình.

SHARE THIS

Facebook Comment

0 Nhận xét: