CẢNH BÁO: Công ty Juuva lừa đảo !!!!

Công ty TNHH JuuVa Việt Nam có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội có dấu hiệu hoạt động bán hàng đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận bán hàng đa cấp.
Chi Nhánh Hà Nội 195 - Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội 

Một số hình ảnh về cty đa cấp 




Tên là cty JUUVA chi nhánh Hà Nội 

Sở Công Thương Hà Nội vừa cảnh báo về dấu hiệu hoạt động bán hàng đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Juuva Việt Nam.
Cụ thể, Công ty TNHH Juuva Việt Nam có mã số doanh nghiệp 0314612973, trụ sở chính tại tầng 1 (M), tòa nhà PVGas Tower, 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh; Chi nhánh Hà Nội mã số 0314612973-001, thành lập ngày 6-8-2018, địa chỉ tại tầng 8, tòa nhà Khâm Thiên Building, số 195 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Người đứng đầu chi nhánh là Phùng Đức Chi.
Thời gian qua, Công ty này đã liên tục đăng tuyển dụng bán hàng trên mạng internet với những lời mời hấp dẫn đề tìm người tham gia vào mạng lưới. “Tuy nhiên, việc bán hàng chỉ là trò để qua mắt. Nếu không bán được hàng thì người tham gia sẽ phải tuyển người giống mình để kiếm hoa hồng từ hệ thống”- Sở Công Thương cho biết.
Theo phản ánh của người tham gia, sau khi phỏng vấn theo lời tuyển dụng trên mạng, người tham gia sẽ được phát 1 tấm vé với tiêu đề khóa học là Bí mật công nghệ 4.0 và giải pháp kinh doanh toàn cầu, nhưng thực chất công nghệ 4.0 chỉ là 1 miếng dán được tung hô công dụng chống tác hại sóng điện từ, nhưng không có bất kỳ một chứng chỉ nào để công nhận.
Các sản phẩm ion bạc đều không có chứng nhận của Bộ Y tế… Sau đó, người tham khóa học sẽ được giới thiệu các mức shop để kinh doanh với nhiều lựa chọn, từ 3-30 triệu, cùng lời hứa hẹn chiết khấu hoa hồng và thưởng nóng cao, lên cấp bậc danh hiệu dễ.
Một số hình ảnh về sản phẩm đa cấp lừa đảo 




















Đáng chú ý là hiện nay, Công ty này không có tên trong danh sách doanh nghiệp đã được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, hoạt động tuyển dụng người bán hàng và tư vấn người tham gia tuyển người mới tham gia để được hưởng hoa hồng hệ thống của Công ty có dấu hiệu bán hàng đa cấp trái phép.
Đây là 1 số hình ảnh về các nhân viên đa cấp ở chi nhánh 195 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội

Thanh niên áo trắng sơ mi chính là người thuyết trình 



Mấy thanh niên đa cấp lừa nhiều quá lên mệt mỏi  

video clip về cty đa cấp do bị phát hiện nên mình chỉ quay được 1 ít 




Theo quy định tại Điều 217a Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 quy định: người nào tổ chức hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp mà không có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp, hoặc hoạt động không đúng với nội dung giấy chứng nhận  đăng ký, vẫn có thể bị phạt tiền tối đa lên tới 5 tỷ đồng, phạt tù tối đa đến 5 năm tù.
Trường hợp phạm tội có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản sẽ bị xử lý theo Điều 174 Bộ Luật Hình sự về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Để tránh rủi ro về kinh tế và pháp lý, Sở Công Thương khuyến cáo người dân thận trọng khi tham gia hoạt động của doanh nghiệp này.

Đặc điểm nhận dạng công ty đa cấp lừa đảo 

– Khi tuyển dụng tìm nhiều cách khác nhau khiến người tham gia mua hàng luôn hoặc đóng tiền.
– Chủ yếu tập trung vào tuyển dụng mà không đào tạo
– Luôn hứa hẹn những khoản lợi nhuận hấp dẫn
– Sản phẩm của công ty không tốt.
– Không chú trọng vào bán hàng, tiêu thụ sản phẩm mà vẫn hoạt động “trơn tru” và có khả năng trả lương cho hàng trăm nghìn người.

Phương thức lừa đảo

– Các công ty đa cấp bao giờ cũng có hình thức chào mời vô cùng hấp dẫn. Một vào chiêu “dụ con mồi” của chúng là:
+ Việc nhẹ – lương cao: một tuần có thể kiếm được đến 1-2 triệu
+ Làm việc giống như một người bán hàng(sales). Càng bán được nhiều, bạn càng có nhiều tiền hoa hồng
+ Có thể làm tại nhà, thoải mái thời gian…
– Một vài ví dụ thực tế về tuyển dụng của Juuva





Mời chào làm việc vô cùng hấp dẫn…
Trên đây là một vài thông tin mà page Anh Plus tìm hiểu được về công ty Juuva. Rất mong mọi người hãy hết sức tỉnh táo để tránh tình trạng “tiền mất – tật mang” 
Và quan trọng là: Hãy tìm kiếm việc làm ở những nơi uy tín để không “dính” vào bẫy lừa đảo!!! 


Làm giàu không khó…


SHARE THIS

Facebook Comment

52 Nhận xét:

Unknown nói...

Hiện tại mình đang trong khu ổ của tụi nó. Mình cần bạn giúp sức, mình sẽ làm video để tố cáo bọn này. Help me

Unknown nói...

Là ở đâu vậy bạn

Unknown nói...

mình mới ở cty Juuva về đóng 10pk giờ sao đây các bạn địa chỉ nó nằm 182 lệ đại thành quận 11

Nặc danh nói...

hôm nay mình có tới 182 Lê Đại Hành Quận 11. Nhưng lúc deal và thuyết phục mình quá tệ nên là không lừa được mình haha. Các bạn ơi, mình nên nhớ, dù mình là nhân viên, nhưng mình luôn là người kiếm lợi cho công ty, không có lí do gì mà mới đầu phải đóng 300k mới được có cơ hội làm cho họ đâu. Ngoài kia, có rất nhiều việc làm không cần phải trả tiền và vẫn có cơ hội để làm nhé. Đừng vì lòng tham lời tương lai mà khiến mình trở thành kẻ ngốc với ng khác nha

Unknown nói...

nay mình lên cty lấy lai 100k tiền đóng hôm qua hk bit dk ha cho nguoi nghèo hk cho mấy đứa lua gat ăn

Unknown nói...

phán câu đăng kí dell lấy tiền lại được

Unknown nói...

Hôm nay lên 182 mà nó hót như chim sáo. Quảng cáo mấy cục sắt mà chữa bệnh như thánh. Thôi giả lừa mà về cho khỏe

Unknown nói...

Mình cũng xém bị lừa,bắt mình đóng 300k, mình nói ko có tiền, chỉ đem 50k trong người thôi

Beoooo nói...

Em vừa bị 🤦‍♀️

Nặc danh nói...

Mấy bạn ơi con e mình lở lên nộp bản photo cmnd với tiền cho chúng nó rồi. May mình bảo cty đó lừa đảo nó mới sáng mắt ra. Nhưng sợ chúng nó có thông tin với bản cmnd photo thì có bị sao ko mng. Mình hơi lo cho nhỏ e sợ bị lấy thông tin cá nhân đi làm chuyện bậy bạ.

Unknown nói...

Mới vào thấy nghi nghi r. Kêu đóng tiền là về ngay khỏi nói nhiều

Nặc danh nói...

Mình cũng mới về đây. Mình đưa tụi nó 100k mất rồi.

Blog Sei nói...

Sang nay minh cũng xem bi lua ! May la minh hoi bon ho ten cong ty roi di check thong tin ma thue mơi biêt là đa câp lưa đảo

Unknown nói...

Mới về hồi sáng, nghe năng mùi đa cấp vớ vần nghe đóng tiền là kiếm đường thoái lui 😂

Nặc danh nói...

Juuva đặt thêm trang Web tên juupower cũng là juuva nha. Cho những ai không biết.

Nặc danh nói...

mình cũng mới vừa từ đó ra đóng 100k

Unknown nói...

Mình cũng mới vừa lên về đoang cho nó 100k h muốn lấy lại làm sao ta

Nặc danh nói...

Đa cấp đấy. Việc gì mà cứ cọc phí trước rồi ăn hoa hồng là tránh xa ra nha các bạn. Còn nhiều việc khác để chúng ta làm.

Unknown nói...

Địa chỉ 180-182 lê đại hành phường 15 quận 11 đúng ko cả nhà. Bảo là làm việc tại nhà, trả lời tnhan, cmt các kiểu

Unknown nói...

Minh đóng 300k luôn r

Cty JUUVA lừa đảo nói...

Hôm nay, lúc 12 giờ trưa là em có mặt tại cty của JUUVA rồi, mãi tới 8 giờ tối mới dc về.nào là việc nhẹ lương cao, nào là siêu lợi nhuận. bắt em đóng khoản tiền từ 6 tr đến 25 triệu.mong các anh công an nói chung và các bộ phận chuyên nghiệp nói riêng để tới trụ sở chính của cty này xử lý theo pháp luật VN.xin cám ơn.

Trang nói...

Mình cũng tới đây bắt mình đóng 300k, mình nói quên đem theo tiền, chuồn luôn, dụ mà dụ ko dc mình

Trang nói...

Mình cũng tới đây bắt mình đóng 300k, mình nói quên đem theo tiền, chuồn luôn, dụ mà dụ ko dc mình

Nặc danh nói...

Mọi người ơi, tụi này lừa đảo có ai làm đơn để tố cáo tụi nó không ạ. Hôm nay mình cũng lên tòa nhà đường lê đại hành tầng 18 tòa nhà bên cạnh lotte mark nha mọi người. Vừa đến nơi chúng nó đưa mình 1 tờ giấy bắt khai vào rồi nộp cmnd photo và hình 3×4, mình giật mình ko đưa hình và mình cũng đưa cmphoto xong nó đưa mình qua chổ con khác nó giới thiệu là quản lý nhân sự rồi nói tràng giang đại hải, nhìn con nhỏ đó là biết nhà quê rồi, đến khi mình hỏi vặn nó vài câu nó khó chịu với mình, mình yêu cầu cho xem trang wed va sp của nó thì nó toàn né và nó tìm mọi cách để gạ mình học lớp tuyển dụng mua vé nha mọi người ơi! nó nó chuyên gia hàng đầu việt nam nên phải mua vé vipmoi duoc ngoi tren nha moi nguoi oi. Nghe đến đây là mình dị ứng lắm và mình cướp tờ giấy photo cmnd của mình mình chạy về mất dép. Chỉ mong ngày nào đó công an vào cuộc tuyển tụi nó lên d8uo72ng bóc lịch.

Nặc danh nói...

Cố lên nha bạn đừng để những người khác vô tội bị lừa đảo nữa

Nặc danh nói...

Tên cty Juuva Tòa Flemington Tower lầu 18 địa chỉ 182 Lê Đại Hành quận 11

Unknown nói...

Dạ e nói e k đem theo tiền có 40k của e, nó củg lấy nữa ạ , e lỡ đưa giay cmnd photo cho nó rùi k bk có lam sao k nua ạ

Unknown nói...

Ôi trời e bị y chang lun ạ , e nói k đem theo tiền nó hỏi e hiện giờ có nhiu , mak có 40k nó củg lấy lun ạ , giờ giay cmnd với thog tin e khai ra nhu vậy rùi k biết có làm sao k nữa ạ

Nặc danh nói...

Mình vừa nhận inbox từ một người cũng nói là làm việc tại nhà, 700-1200k/tuần. Hẹn mình ngày mai, 13g lên cty phỏng vấn, nhưng hỏi từ đầu mùa đến cuối mùa cùng không nói tên cty ra. Chỉ nói sản phẩm nhập từ Mỹ, thiết bị thông minh bảo vệ sức khỏe, làm đẹp.
Ban đầu thì nói địa chỉ là hạnh phúc lầu, lê đại hành p15, q11.
Sau lại Hẹn lên 180 lê đại hành, phường 15, quận 11.
Vậy đc này là đa cấp phải không mọi người.

Unknown nói...

Là như nào vậy ạ . E cần câu trả lời chính xác vì lỡ đóng tiền kèm giấy CMND bản photo rồi . Sợ nhất là lấy thông tin cá nhân của mình để đi làm việc xấu

Unknown nói...

Đúng rồi đó bạn, bây giờ họ đang tuyển gầm rộ ở toà nhà lemington q11 ah, mình cũng là 1 trong những người đang bị dụ, nhưng mình nói sãn phẩm tốt thì phải có máy test chứ, họ nói chủ là tỷ phú ko thiếu tiền

Unknown nói...

Mình đang bị đóng 500 k là vé v vip được nói chuyện với tỷ phú hoàng yến hay gì đó nhớ ko rỏ, bây giờ đang lừa mua hàng tiếp, thôi cám mấy bạn đã cảnh tỉnh mình nhé, nhưng dầu gì đã đóng tiền rồi mai vẫn tham gia để coi họ làm gì, thời gian cũng đã sắp xếp roo

Unknown nói...

Đúng rồi, 1 đứa ko thuyết phục được là chuyển cấp cao hơn lừa, và chiêu cuối là bà tỷ phú gì đó

Unknown nói...

Mình cũng bị nè, đóng hết 500k. Mà nói sãn phẩm giá trị cao thì phải có máy test chứ, họ nói lòng tin thôi, với mình cảm giác như ko an toàn lắm nên chưa đóng 13 triệu mấy để mua hàng

Unknown nói...

Tụi này lừa 1 người 300-500 k ngày ít nhất hơn 10 người, đáng sợ, chưa vô thì đừng vô, chỉ có bản sao cmnn đâu có làm được gì, nếu chưa đóng tiền thì bỏ đi.

Sana_k nói...

Nay mới bị lừa luôn, nhưng mình lỡ đưa ảnh thẻ và cmnd photo và thông tin rồi có bị sao không ạ? Em sợ quá

Unknown nói...

Tôi đang trong hang ổ nó đây có ai đồng hành vạch mặt bọn nó ko chứ 1 mik tui ko đủ sức hell my

Unknown nói...

Trời cảm ơn mọi người lắm. Em mới chát với họ hẹn em sáng mai đến 180 lê đại hành. Thôi chừa, cho tụi nó chờ dài cổ

Nặc danh nói...

https://www.facebook.com/thaolinhjuupower11
Mọi người cẩn thận với người này nhé. Người này chuyên đăng tuyển dụng làm việc tại nhà trên các trang FB

Unknown nói...

Moi từ trong đó ra lúc 15h ngày 14/4/2021 .chapter 1: ve ra 1 bức tranh màu hồng nào là người đứng đầu là 1 triệu phú, được tiếp xúc với diện giả makesting noi tiếng và được chiết khấu hoa hồng cao , kiểu ngồi mát ăn bát vàng. Chapter 2 : nếu muốn được làm việc bạn sẽ đóng tiền tham gia khóa học VIP (thực chất là dong tiền ngu ạ) có 3 giá , mình chỉ nhớ thấp nhất là 300k .Chapter 3 : nghe đến đây mình bảo thôi để anh về hỏi vợ anh cái đã,lúc này thì thằng ku phong vân mình mặt em nó như cái bánh bao chiều luôn,nếu như 1 CTY chân chính khi tuyển lao động thì bạn sẽ không mất một xu nào cả.Tom lại tôn 5k gửi xe và cả buổi chiều.

Đoàn Khoa nói...

ko sao đâu bạn,

Nặc danh nói...

Mình mới bị xong mà hẹn ở lotte mart mới ghe mình cũng nghi kế bên mà thấy cao ốc này nọ nên tưởng cũng dc. Về rui mới lên kiểm tra thử thì mới bit bay 300k rui mà giữ cmnd photo ko bit có s hông

Nặc danh nói...

Chỉ mới liên hệ bằng tin nhắn Facebook mình đã yêu cầu cho biết sản phẩm ,bên kia gửi qua 1 video quảng cáo Juuva ở nước ngoài ,mnh liền lấy tên tìm trên Google để tìm hiểu thêm và tìm thấy bài đăng này mình lập tức chụp màn hình và gửi thêm chốt đơn không làm....cám ơn các bạn

Nặc danh nói...

How to watch a horse racing live stream in VR with real eyes
Watch horse 4k youtube to mp3 racing live stream in VR with real eyes. You can get to watch a live horse racing game in VR with real eyes.

Unknown nói...

Giờ công ty Juuva bị lộ quá rồi nên nó đổi thành YouPower rồi. Khi tới đã ngờ ngợ rồi mà cũng bị dính Khi tham gia học thì có 1 vài cách mình thấy cũng hay nhưng so với giá tiền nó xem như cũng tương xứng. Nó đưa mình 3 mức vé học. 499k, 799k, 999k. Ròi còn nói mình sẽ học đc tư duy triệu đô từ bà triệu phú xưng là mẹ đại Yvone Thúy Hoàng, rồi học cách quản lý chi tiêu.plapla. xong mình cũng bỏ công học vì lỡ đóng 499k rồi. Hôm qua học xong nó dụ dỗ mình với 5 loại hoa hồng hấp dẫn nhất là hoa hồng nhanh và hoa hồng đào tạo. Và cố dụ mình mua cho bằng đc ID cty và các sp nói là em là ctv thì em phải mua trải nghiệm, chứ khách mua rồi em không sd ai tin em. Nhưng mình không mua. Mình nói mình đk làm ctv không đại lý. Quay ra chửi nói mình không lo ba mình,không lo gia đình,toàn ngụy biện pla pla. Các bạn nghĩ những cuộc ăn chơi là miễn phí ư. Không nhé, toàn là mồ hôi xương máu của những ng bị ê kíp đó lừa. Tiền thuê vila xin thưa chỉ có vài triệu 1 đêm thôi chứ không có giá 30trieu như lời Qc nhé. Nên tỉnh táo các bạn ạ

Nặc danh nói...

Dính chưởng xong về nè các bạn. Nó giờ là Youpower có 2 phòng ở tầng 9-10 (mình chỉ được vào 2 phòng nên còn nữa không thì không rõ) tòa Everich bên hướng đường 3/2, kế LotteMart Lê Đại Hành q11 tphcm. Lúc đầu lên nói đúng hay luôn, xong bắt mua tài liệu 100k với tiền "thế chân" 500k (theo lời kể là sợ mình làm không nghiêm túc nên để tiền giữ :v). Mình bỏ 100k mua tài liệu rồi nhưng đã tỉnh táo không điên bỏ tiếp 500k. Đầu tiên nó dắt mình lên phòng tầng 9 để điền thông tin và gửi cccd photo rồi lên tầng 10 để gặp "Quản lý cấp cao" trao đổi cv, tài liệu ban đầu nó bảo là gồm các lý thuyết giúp tăng kỹ năng MKT Lazada, Fanpage, Shoppee,... với những câu hỏi và cách trả lời cho chăm sóc khách hàng; sau khi mình đóng tiền mua xong (mh không đồng ý đưa 500k thế chân) dẫn mình xuống lại phòng tầng 9 để "Xếp lịch training" và "Nhận tài liệu" (hờ ai dè tài liệu của nó là 1 quyển về MKT các nền tảng gồm 3 tờ A4 in đủ 5 mặt và 1 quyển cẩm nang sản phẩm được đóng từ 2 tờ bìa cứng cỡ A4) sẵn tiện cho người nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm và thu nhập "cao vời vợi gần 10 triệu/tuần" ở công ty :)))). Ban nãy nó nhắn 100k tài liệu mình đã nghi rồi nhưng thiết nghĩ 100k cũng cố gắng, nó chờ mình đưa 100k rồi mới nói 500k :v khôn như gì, bảo 500k là mh hiểu bị lọt tròng rồi, nhưng mình cũng non không dám trốn thế là gắng nghe hết gần 2 tiếng nó ms thả mình về, về tới nhà tra kỹ lại ms biết nó đổi tên trời ơi, mh biết Juuva (bạn chung trường bị) mà không biết Youpower. Coi như mình bỏ 100k cho IQ, lần sau tìm việc sáng mắt ra.

Nặc danh nói...

Mình có cả zalo của bà mà cầm đầu băng nhóm đó nữa cơ. Ceo đồ đó. Mà sản phẩm thì thấy phản hồi tốt nhiều lắm

Nặc danh nói...

Cái công ty này giờ đổi tên thành YouPower rồi, vẫn còn đang hoạt động rầm rộ hiện tại đang ở địa chỉ 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM đó

Nặc danh nói...

Huhu, sợ quá, mình cũng mới bị lùa nè

Nặc danh nói...

Đúng rồi bạn. Giờ đổi thành You Power ở toà nhà bên quận 5 rồi

Nặc danh nói...

Chuẩn rồi bạn

Nặc danh nói...

Chuẩn