Truy tìm sản phụ bỏ rơi con tại bệnh viện phụ sản Tiền Giang

TĐO- Sau khi hạ sinh 1 bé gái có trọng lượng 3,8 kg, sản phụ Th. đã bỏ lại tại bệnh viện rồi trốn biệt tăm.
Chiều ngày 11/9, thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện bệnh viện đang nuôi dưỡng một bé gái cân nặng 3,8 kg do một sản phụ ở thành phố Mỹ Tho bỏ rơi ngay khi ra đời.
Theo đó, Bác sĩ Võ Thị Thu Hà - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản tỉnh Tiền Giang xác nhận thông tin trên.
Bé gái bị bỏ rơi đang được các bác sĩ nuôi dưỡng tại bệnh viện.
“Đây là trường hợp bé bị bỏ rơi lại tại bệnh viện phụ sản Tiền Giang, bé gái được mẹ sinh thường cân nặng 3,8kg, bé trắng trẻo, hồng hào, xinh xắn dễ thương. Trong 10 ngày nuôi ở bệnh viện bé bú bình thường, tình trạng sức khỏe đang diễn tiến rất tốt. Nhân đây chúng tôi cũng báo với quý vị rằng người nào là thân nhân của bé gái trên mà lỡ bỏ rơi thì hãy liên lạc với bệnh viện phụ sản Tiền Giang để nhận lại em bé về nuôi. Bởi vì, ngoài việc cho bé bú thì em bé rất cần tình thương của ba mẹ và người thân để sau này lớn lên trở thành công dân có ích cho xã hội nữa”, bác sĩ Thu Hà chia sẻ.
Bác sĩ Võ Thị Thu Hà đang chăm sóc cho bé gái bị mẹ bỏ rơi.
Cũng theo bác sĩ Hà, trước đó, bệnh viện tiếp nhận sản phụ khai tên là Trần Thị Th., quê thành phố Mỹ Tho nhập viện để sinh con. Sau khi sinh con sản phụ Th. đã bỏ lại đứa con và đã rời khỏi bệnh viện không liên lạc được. Hơn 10 ngày qua, mặc dù phía bệnh viện đã nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng bất thành.
Hiện tại bé gái trên tạm thời đang được các y bác sĩ của bệnh viện nuôi dưỡng và chăm sóc, bệnh viện cũng đang truy tìm sản phụ Th., “Sau thời gian thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, nếu sản phụ Th. và người nhà không đến nhận thì chúng tôi sẽ giao lại cho Trung tâm bảo trợ xã hội Tiền Giang để tiếp tục nuôi dưỡng”, vị giám đốc bệnh viện này nói thêm.

SHARE THIS

Facebook Comment

0 Nhận xét: